image banner
TruongTHCSTanThien
Rộn ràng Hội thao chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2020

Chiều ngày 17/10/2020, Công đoàn trường THCS Tân Thiện đã tổ chức Giải bóng đá nữ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Giải bóng đá nữ có sự tham gia của 04 đội thi đến từ các tổ chuyên môn. Không còn bộ trang phục áo dài duyên dáng thường ngày, giáo viên nữ trở thành các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm, cống hiến cho người xem những giây phút thích thú, hồi hộp dõi theo những pha bóng đầy kịch tính do các đội thể hiện. Sức mạnh từ sự đoàn kết, chiến thuật thi đấu hợp lý của các đội thi đã tạo nên một sân chơi thể thao hấp dẫn, lôi cuốn và cuồng nhiệt, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là lực lượng cổ động viên học sinh hùng hậu. Kết thúc Giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất liên tổ xã hội và anh văn Trường THCS Tân Thiện , Tổ tự nhiên dành  giành giải Nhì, Tổ toán lý dành hạng Ba. Giải thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Cô Trịnh Thị Phương Mai- Hiệu trưởng nhà trường khi không để lọt lưới bàn thắng nào, bảo vệ vững chắc khung thành.

Qua hội thao đã giúp cho các đồng chí đoàn viên của các tổ chuyên môn có dịp trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong  công tác chuyên môn và hoạt động của công đoàn. Hoạt động trên nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, mang lại niềm vui, niềm phấn khởi cho các đồng chí đoàn viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Từ đó làm tăng thêm tình đoàn kết, tạo  sự gắn bó chặt chẽ giữa các tổ công đoàn, giữa công đoàn và nhà trường để nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của hội thao:

Tin liên quan

TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN

2014 © Bản quyền thuộc Trường THCS Tân Thiện
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Văn Thị Nương
Địa chỉ: Phường Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước
Số điện thoại: 02713 700 569
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị