image banner
TruongTHCSTanThien
Ngoại khóa toán học

Được sự nhất trí của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường THCS Tân Thiện, sáng ngày 26/10/2020   trường THCS Tân Thiện đã tổ chức ngoại khóa " Em yêu toán học " dành cho học sinh khối 7 năm học 2020 - 2021.

          Với sự tham gia chính của 20 học sinh đến từ  khối 7 và lược lượng khán giả là các em học sinh, hội thi đã diễn ra thành công tại  trường THCS Tân Thiện.

          Mục đích của ngoại khóa " Em yêu toán học"  là nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua học tập tốt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Đặc biệt là tạo cơ hội cho học sinh được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; rèn luyện kỹ năng tư duy logic và xử lý tình huống, giúp các em giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện. Thông qua đó góp phần củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Đội trong nhà trường ngày càng vững mạnh. Đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn, mở rộng không gian sinh hoạt chuyên môn ra bên ngoài lớp học.

          Với sự lo lắng, hồi hộp và những quyết định dứt khoát của các em trong khi trả lời các câu hỏi, đã cho thấy giá trị to lớn và ý nghĩa sâu sắc mà cuộc thi “Rung chuông vàng” mang lại, các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình. Tham gia Hội thi các em đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng để giành được quyền  rung chuông vàng. Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú xoay quanh chủ đề cuộc sống hàng ngày và các vấn đề các em đã được học tập, ban tổ chức cuộc thi chọn ra được giải nhất đã thuộc  em: Vũ Quốc Anh Tú7a/1, giải nhì thuộc về em Lê Dũng Tâm 7a/1 và giải ba  thuộc về em Diệp Nguyễn Đăng Quang 7a/1.

          Kết thúc Hội thi, vẻ hào hứng nhưng đôi chút tiếc nuối của những bạn học sinh chưa rung được chuông vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt. Mùa “Rung chuông vàng”năm nay là một mùa thi gặt hái nhiều thành công, hứa hẹn những năm sau tiếng chuông sẽ còn ngân xa hơn nữa dưới mái trường THCS Tân Thiện này.

Dưới đây là ảnh hoạt động của Hội thi Rung Chuông Vàng 2020:

 

TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN

2014 © Bản quyền thuộc Trường THCS Tân Thiện
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Văn Thị Nương
Địa chỉ: Phường Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước
Số điện thoại: 02713 700 569
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị