image banner
Trường THCS Tân Thiện
TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN TỔ CHỨC NGOẠI KHOÁ CHỦ ĐỀ: “TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC”
công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc đau lòng xảy ra trên địa bàn thành phố,

         Thực hiện Công văn 4067/UBND-VX của UBND thành phố Đồng Xoài ngày 02/10/2024 về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em nhằm chủ động thực hiện tốt công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc đau lòng xảy ra trên địa bàn thành phố, sáng ngày 14/10/2024, trường THCS Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Tuyên truyền phòng chống tai nạn đuối nước”. Về dự với buổi ngoại khoá có cô Lê Thị Yến Trinh - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên và hơn 680 học sinh cùng tham dự.

anh tin bai

Hình ảnh cô Lê Thị Yến Trinh - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng

nhà trường cùng các thầy, cô trong trường tham dự

         Nội dung buổi ngoại khóa xoay quanh các vấn đề về tìm hiểu thực trạng đuối nước ở trẻ em hiện nay, nguyên nhân gây nên tai nạn đuối nước, cách phòng chống đuối nước. Đặc biệt, các em được hướng dẫn các cách xử lý tình huống khi đuối nước xảy ra. Và trong buổi ngoại khoá các em cũng giới thiệu về Chương trình phòng chống đuối nước cho trẻ em Việt Nam tại link http://phongchongduoinuoc.com.vn để các em có thể thường xuyên theo dõi để bổ sung kiến thức cho mình.

anh tin bai

 

Hình ảnh thầy Trung tuyên truyền về các nguyên nhân gây tai nạn đuối nước

Thông qua tình huống cụ thể, những hình ảnh, video sống động, buổi ngoại khóa không chỉ trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ bản thân mà còn giúp các em sẵn sàng đối phó với những tình huống nguy hiểm trong mùa mưa lũ, đặc biệt tại những khu vực dễ ngập sâu như Cầu Hai, khu vực Bảy Mẫu và vùng trũng lân cận. Trong thời gian tới, các em sẽ chính là những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, gia đình, người thân và cộng đồng về cách phòng chống tai nạn đuối nước với thông điệp: “AN TOÀN CHO TRẺ - HẠNH PHÚC CỦA MỖI GIA ĐÌNH, CỦA MỖI NHÀ TRƯỜNG”

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI NGOẠI KHOÁ

anh tin bai

Hình ảnh thầy Trung và cô Vỹ hướng dẫn học sinh sơ cứu khi nạn nhân bị đuối nước

anh tin bai

Hình ảnh học sinh tham dự ngoại khoá

Nguồn tin: Thu Hà – Quang Trung

TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN

2014 © Bản quyền thuộc Trường THCS Tân Thiện
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Văn Thị Nương
Địa chỉ: Phường Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước
Số điện thoại: 02713 700 569
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị