image banner
TruongTHCSTanThien
Hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ngày 19/11/2017, Trường THCS Tân Thiện tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Đây là món quà thật sự ý nghĩa mà các em học sinh dâng tặng thầy cô của mình.

Tham dự Hội thi văn nghệ có cô Nguyễn Thị Phiến – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các giáo viên là giáo viên chủ nhiệm của các lớp trong trường.

Đây là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể giáo viên, học sinh và cũng là cơ hội để các em học sinh tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Đồng thời giúp các em có thêm những phút thư giãn, giải trí bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng, tạo điều kiện cho các em có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng bản thân, giúp nhà trường phát hiện những tài năng mới để bồi dưỡng và tham gia trong các hội thi văn nghệ cấp thị xã và cấp tỉnh sau này.

Hội thi văn nghệ đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem, được Ban giám khảo đánh giá rất cao và trao giải cho các tiết mục xuất sắc của hội thi vào ngày tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2017.

Mỹ Phương

Một số hình ảnh của Hội thi:



TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN

2014 © Bản quyền thuộc Trường THCS Tân Thiện
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Văn Thị Nương
Địa chỉ: Phường Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước
Số điện thoại: 02713 700 569
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị