image banner
TruongTHCSTanThien
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN LÀM TIỂU CẢNH VƯỜN HOA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan cùng cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam “20/11/1982 – 20/11/2022”. Ngày 20/11 không chỉ là dịp để ngành Giáo dục biểu dương, khen thưởng, tôn vinh đội ngũ nhà giáo, học trò, thể hiện lòng biết ơn với thầy cô giáo mà còn là dịp để xã hội tôn kính, tri ân những người đã, đang gắn bó với nghề dạy học. Trong không khí náo nức đó, Ngay từ những tuần học đầu tiên trong tháng 11, Liên Đội Trường THCS Tân Thiện đã phát động phong trào vệ sinh, trang trí lớp học và đặc biệt cùng nhau thiết kế lại khu vườn hoa, và trồng thêm nhiều loại hoa để góp phần tạo vẻ đẹp cho trường, đồng thời đây cũng là dịp tri ân các thầy cô giáo trong thời điểm đặc biệt: Kỷ niệm 40 năm ngày “Nhà giáo Việt Nam”. 

Tất cả các Chi đội hưởng ứng tích cực, sôi nổi. Tiểu cảnh được các em học sinh trực tiếp tham gia thiết kế, trồng, chăm sóc cây xanh, dưới sự hướng dẫn của cô Tổng phụ trách. Việc hưởng ứng phong trào trồng hoa, cây cảnh đã tạo không khí vui tươi, thân thiện, giúp các em có được góc vui chơi giải trí sau mỗi tiết học trong môi trường an toàn, lành mạnh. Bên cạnh đó, góp phần xây dựng ý thức trách nhiệm, tạo một môi trường giáo dục an toàn, thân thiện để các em học sinh đi đầu trong phong trào trồng mới, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường tạo dựng cảnh quan trường học “xanh - sạch - đẹp”.  giúp các em cảm thấy “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Có thể nói rằng, trường học nhiều cây xanh, nhiều màu sắc của hoa không chỉ giúp không khí trong lành, thoáng đãng, phục vụ hoạt động dạy và học hiệu quả hơn mà còn mang giá trị thẩm mĩ. Những chậu cây, chậu hoa xinh xắn, rực rỡ làm cho mái trường Trường THCS Tân Thiện thêm đẹp, thêm trang hoàng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Dưới đây là các hình ảnh hưởng ứng hoạt động trồng hoa làm tiểu cảnh:

 

TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN

2014 © Bản quyền thuộc Trường THCS Tân Thiện
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Văn Thị Nương
Địa chỉ: Phường Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước
Số điện thoại: 02713 700 569
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị