image banner
Trường THCS Tân Thiện
TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN TỔ CHỨC BUỔI HỌP MẶT KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi của toàn ngành giáo dục trong cả nước, sáng 20-11, trường THCS Tân Thiện tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để các thầy cô giáo ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành tôn vinh giá trị nghề nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội để các em học sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô.  

         Ông: Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - trưởng phòng tài nguyên và môi trường thành phố tham dự buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam cùng các lãnh đạo phường Tân Thiện cũng về dự với thầy và trò trường THCS Tân Thiện.

Phát biểu, tại buổi lễ, đồng chí Bùi Anh Khoa đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà thầy và trò trường THCS Tân Thiện đã nỗ lực đạt được trong những năm học vừa qua. Với tinh thần đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết, yêu nghề, giảng dạy, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đã tạo nên môi trường giáo dục thân thiện, nâng cao tính tự giác, tự học, tự rèn của học sinh. Thực hiện tốt và hiệu quả mô hình trường học thông minh, dạy học song ngữ và chương trình giáo dục phổ thông mới. Trong đợt thi đua này tập thể nhà trường và nhiều thầy giáo, cô giáo đã đạt được các danh hiệu cao quý và được các cấp tặng bằng khen, giấy khen. Đây là niềm vinh dự lớn lao, là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn.

Lễ kỷ niệm đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm với một buổi lễ ấm áp với vô vàn cảm xúc. Đây sẽ niềm động viên cổ vũ tinh thần để tập thể nhà trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Xứng đáng với lời dạy của Bác: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ:

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự lễ tặng hoa chúc mừng nhà trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Ông: Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - trưởng phòng tài nguyên và môi trường thành phố trao Bằng Khen của Thủ Tướng Chính Phủ cho giáo viên trong nhà trường

anh tin bai

Ông Phạm văn Thắng- phó bí thư đảng ủy- CTUBND phường trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho giáo viên

anh tin bai

Ông Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - trưởng phòng tài nguyên và môi trường thành phố và ông Lê Hoàng Anh- UVBTV- CTUBMTTQVN phường trao Bằng Khen của Chủ tịch UBND Tỉnh cho giáo viên

anh tin bai

Ông Phạm văn Thắng- phó bí thư đảng ủy- CTUBND phường trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho giáo viên

anh tin bai

Khen thưởng hai tổ đạt lao động tiên tiến xuất sắc

anh tin bai

Ông Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - trưởng phòng tài nguyên và môi trường thành phố thay mặt tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐVN cho Công đoàn nhà trường

anh tin bai

Khen thưởng giáo viên đạt Giải Ba Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn tỉnh Bình Phước lần thứ 3 năm 2023.

anh tin bai

Khen thưởng Liên Đội trường đạt danh hiệu vững mạnh

anh tin bai

Khen thưởng các giáo viên được UBND thành phố tặng giấy khen

anh tin bai

Khen thưởng đội tuyển học sinh giỏi trường

anh tin bai

Khen thưởng các tiết mục văn nghệ đạt giải cao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

anh tin bai

Tác giả: Mỹ phương

 

TRƯỜNG THCS TÂN THIỆN

2014 © Bản quyền thuộc Trường THCS Tân Thiện
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng - Văn Thị Nương
Địa chỉ: Phường Tân Thiện - Đồng Xoài - Bình Phước
Số điện thoại: 02713 700 569
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị